พิกัดร้านอาหารย่านต่างๆ ในฟุกุโอกะ

Hakata

Hagakure Udon

ร้านอุด้งร้านดังของฟุกุโอกะที่มีลูกค้าแน่นร้านอยู่ตลอดเวลา ร้านนี้เป็นเหมือนลับๆ ที่ต้องใช้เวลาเดินมาจากสถานีฮากาตะมาพอสมควร ยิ่งช่วงอากาศเย็นๆ มาเจออุด้งร้อน บอกเลยว่าอร่อยมาก น้ำซุปใสแต่นัวมีความอุมามิ ทานพร้อมเส้นอุด้งนุ่มๆ หนึบๆ มันฟินสุดๆ หรือใครอยากเปลี่ยนฟีลทานอุด้งเย็น ที่ร้านก็มีเมนูแสนอร่อยพร้อมเสิร์ฟเลยจ้า

ร้านเปิดบริการ : 11.00 – 15.00 น. / 17.00 – 21.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)

แผนที่ Hagakure Udon

Hakata Issou

ราเม็งซุปกระดูกหมูของที่ร้านอร่อยเข้มข้น กลมกล่อม บอดี้กำลังดีไม่หนักไป แต่ก็ไม่เบาไป หอมกลิ่นหมูมาแบบกำลังดี ที่นี่สามารถเลือกระดับลวกเส้นได้ เส้นลวกมาที่ความสุกพอดี ทานตอนอากาศหนาวๆ คือฟินนน

ร้านเปิดบริการ : 11.00 – 24.00 น. หรือจนกว่าซุปจะหมด

แผนที่ Hakata Issou

Ningyocho IMAHAN
อยากทานสุกี้หรือชาบูเนื้อ คุณภาพดี แนะนำร้านนี้เลย เป็นร้านที่เปิดมากว่าร้อยปีแล้ว มีหลายสาขา สามารถทานเซตสุกี้เนื้อวากิว ได้ในราคาเพียงเริ่มต้น 4500 เยนเท่านั้น หรือเซตกลางวันเพียง 2700 เยน ราคาถือว่าไม่แพงเลย

เปิดทุกวัน 11.00 – 14.30 // 17.00 – 20.30

แผนที่ Ningyocho

il FORNO del MIGNON

ร้านครัวซองต์เจ้าอร่อย ร้านดังที่ทุกคนต้องมาโดน กับร้าน il FORNO del MIGNON ร้านดังในสถานีฮากาตะ ตัวร้านเป็นร้านแบบ Take Away ที่คิวยาวแทบจะทั้งวัน ครัวซองต์ของที่นี่ราคาไม่แพง มีหลายไส้ให้เลือก ชิ้นขนาดกำลังดี แป้งนุ่มหนึบเป็นโพรง

ร้านเปิดบริการ : 07.00 – 23.00 น. (หรือจนกว่าของจะหมด)

แผนที่ il FORNO del MIGNON

Tenjin

Shin Shin

พูดถึงฟูกุโอกะ ก็ต้องราเมงสไตล์ ฮากาตะ! ราเมงทงคงซึซุปกระดูกหมูเข้มข้น ร้านหนึ่งที่แอดหนึ่งถึงเลยคือร้าน Shin Shin ร้านนี้ดังมาก เส้นราเมงแบบจีน เส้นเล็กเมื่อกัดมีความเด้ง กับหมูชาชูนุ่มๆ และต้นหอมซอยเยอะๆ ซุปดูเหมือนเข้มข้นมาก แต่ซุปซดได้คล่องคอมากกว่าที่คิด มาฟุกุโอกะแล้วห้ามพลาด!

แผนที่ร้าน ShinShin

Nakasu

Yosizuka Unagi

ร้านข้าวหน้าปลาไหลชื่อดังของฟุกะโอกะ การย่างสไตล์ฟุกุโอกะ จะเอาไปนึ่งก่อนแล้วเอาย่างอีกรอบ ทำให้ปลาไหลมีความนุ่มเป็นพิเศษ ราคาเริ่มต้นเพียง 1900 เยนเท่านั้น ร้านนี้คิวยาวมาก

ร้านปิดวันพุธ // วันอื่นๆ เปิด 10.30 – 20.00

แผนที่ร้าน Yoshizuka Unagi

Share: