ฮัลโหลลล สวัสดี วันนี้เรามีของมาอวดอีกแล้ว #รัวกลอง

บอกเลยว่า เป็นการอวดของเล่นที่ตื่นเต้นมากกกกกก เพราะกษิราผู้มีปัญหากับเส้นผมมาช้านานได้พบทางรอดแล้ว!! มาค่ะ มาดูไอเท็มกู้ชีวิตให้ผมพังขาดหลุดร่วงง่าย กลับมามีสุขภาพดีใหม่อีกครั้งกันดีกว่า

ก่อนอื่นเลย ก็ต้องขอเกริ่นก่อนว่า สภาพผมของกษิรานั้น พังมาก

พังจริงๆ เพราะเป็นคนที่ชอบทำสีผมสุดๆ เฉลี่ยเปลี่ยนสีผมทุก 2-3 สัปดาห์ ทั้งกัด ทั้งฟอก ดัด ไดร์ แถมบางทีมีต่อผมจนผมขาดพังเกินเยียวยา ตอนนี้สภาพผมก็จะเป็นแบบเส้นไหมบางเฉียบ เปราะหักง่าย และร่วงทีละเป็นกำๆ สระผมทีนี่ท่อน้ำตันไปหมดเลยจ้ะพี่จ๋า

โปรดสังเกตปลายผมอันแสนน่าเศร้านั้น…

แล้วด้วยความที่ชอบทำผมเป็นนิสัย ต่อให้ผมเสียแค่ไหนก็ไม่เข็ด ยังคงเดินหน้าทำสีนี่นั่นอยู่เรื่อยไป แล้วผมก็พังทลายลงเรื่อยๆ 

ภาพข้างต้น ถ่ายหลังจากสระผมและผ่านความพยายามกู้สภาพตามปกติก่อนออกจากบ้าน ก็จะเห็นว่าผมมีความแห้งฟูมาก จัดทรงยาก กระด้างไร้ความเงางาม หมดชีวิตชีวาสุดๆ

และแล้ว กษิราได้พบกับผลิตภัณฑ์ดูโอ้คู่นี้

ZANE ANTI HAIR LOSS MICELLAR SHAMPOO และ ZANE HAIR TONIC 

แชมพูแก้ปัญหาผมร่วง และโทนิคแก้ปัญหาผมบาง #รัวกลองอีกที
น้องใหม่คู่นี้ มีส่วนผสมดูดีและสรรพคุณน่าใช้เหลือเกิน เพราะน้องๆ เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศรีษะที่ไม่มีสาร SLS, ซิลิโคน, พาราเบน และแอลกอฮอล์ ประกอบอยู่เลย มันช่างรู้สึกดีที่จะได้ทำให้ผมห่างไกลสารเคมีบ้างอ่ะนะ

ZANE ANTI HAIR LOSS MICELLAR SHAMPOO

เริ่มจากน้องแชมพูขวดนี้ก่อน 
บรรจุภัณฑ์มาในกล่องสี่เหลี่ยมพร้อมคำอธิบายสรรพคุณและวิธีการใช้ เน้นย้ำเรื่องการปราศจากสารเคมีทั้งหลาย #รักมากค่ะ 

ส่วนผสมอื่นๆ ก็จะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมดเลย เช่น สารสกัดจากต้นอ่อนถั่วลันเตา ที่ช่วยเรื่องยับยั้งการหลุดร่วงและกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม มีอโลเวร่าที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้หนังศรีษะ ไม่คันยุกยิก และสารสกัดจากสมุนไพรอื่นๆ อีกมากมาย อุดมด้วยวิตามิน B5 ที่ช่วยให้ผมนุ่มลื่น และวิตามิน B3 ที่ช่วยเร่งการเติบโตของเส้นผมให้ยาวหนาเร็วยิ่งขึ้น 

เนื้อสัมผัสของแชมพูขวดนี้ เป็นเจลใสๆ มีความหนืดเข้มข้น กลิ่นหอมบางๆ ไม่ฉุนค่ะ 

ส่วนตัวรู้สึกชอบเนื้อสัมผัสของน้องมาก มันเข้มข้นมากจริงๆ นะ จะไม่เหมือนความรู้สึกตอนสระผมทั่วไปที่แบบ โดนน้ำแล้วละลายหายไปเลย แต่อันนี้เค้าจะยังมีมวลอยู่ นวดๆ ทั่วหัวแล้วรู้สึกสะอาดทั่วถึงดี กลิ่นสะอาดๆ ไม่ฉุนมาก ฟองมีพอประมาณ ล้างออกไม่ยากค่ะ

สระไปเลยสองรอบ ล้างออกง่ายดี เช็ดผมแล้วก็ไม่ฝืดไม่พันกันนะ นี่ลองสระแบบไม่ใช้ครีมนวดอื่นใดๆ

เป่าผมจนหมาดๆ แล้วก็จะลองใส่ตัวโทนิคต่อ

ZANE HAIR TONIC 

สรรพคุณของน้องคนนี้จะเป็นโทนิคในรูปแบบสเปรย์ มีส่วนผสมจากต้นอ่อนถั่วลันเตาเช่นกัน และมีสารสกัดจากคาเฟอีนด้วย ซึ่งช่วยลดผลเสียจากฮอร์โมน ทำให้ผมหลุดร่วงได้ยากขึ้น แถมยังช่วยเพิ่มการเจริญเติมโตของเส้นผม ลดอาการคันและปัญหารังแคด้วยจ้ะ ใช้คู่กันกับแชมพูไมเซลาด้านบน บำรุงแบบคูณสองกันไปเลย

วิธีใช้ก็ไม่ยาก ฉีดให้ทั่วหนังศรีษะแล้วนวดๆ ทิ้งไว้ให้แห้ง ไม่ต้องล้างออก

เราฉีดหลังจากสระผมและไดร์ให้หมาดๆ สักนิดแล้วก็ลุยเลย

ฟืดๆ นวดๆๆ
จากนั้นก็ปล่อยให้ผมแห้งจ้ะ

ความรู้สึกหลังใช้:

อย่างแรกสุดเลยคือเซอร์ไพรส์ในความที่ผมจัดทรงง่ายมาก 
ไดร์ลมอุ่นๆ แล้วเอามือสาง ไม่ต้องใช้หวีใดๆ แต่ผมดูมีน้ำหนักเงางาม จัดทรงง่ายแบบโอเวอร์ไปเลย จากปกติที่ไดร์เสร็จแล้วปลายผมจะชี้ฟูไร้ทิศทางแบบควบคุมไม่ได้ แต่นี่คือเอามือสางเบาๆ เป่าลมอุ่นปกติ ปิ๊งงง สวยเลย สวยเฉยเลยเด้อออ ผมดูดีมีน้ำหนักมาก ชอบมากกก

โปรดสังเกตปลายผมจากภาพด้านบน

ภาพแรกคือความพยายามปกติในการจัดการเส้นผมยามเช้า มีความฟูฟ่องฝอยขัดหม้อมาก ในขณะที่อีกภาพคืออิชั้นไม่ต้องพยายามอะไรเลยยยยย

ผมดูดีมีน้ำหนักแบบช็อคไปเลยจริงๆ

ความรู้สึกที่สองคือ รู้สึกผมสะอาดมากจ้าา
รู้สึกได้ถึงความเบาสบายหนังหัว ไม่คันยุ๊กยิ๊กจนต้องเกาให้เสียภาพลักษณ์อีกต่อไป ดีใจเหลือเกิน ทดสอบด้วยการเดินออกไปตลาด ตากแดดเหงื่อออก ผมก็ยังนุ่มนิ่มพลิ้วสวยอยู่ ไม่คันไม่เกาแต่อย่างใด อันนี้ปลื้ม

ชอบอ่ะ ผมแบบเงาสวยมากจริงๆ ไม่คันด้วย อันนี้ให้คะแนนพิเศษไปแรงๆ

ส่วนความสามารถในการหยุดยั้งผมร่วงนั้น เราจะตามดูมันต่อไปนะจ้ะ 
ทางแบรนด์เคลมไว้ว่า ใช้คู่กันจะเห็นความแตกต่างภายในสามเดือน ซึ่งเรามั่นใจว่าต่อจากนี้เราจะไม่เปลี่ยนยี่ห้อไปอีกสักพักใหญ่แน่ๆ ดังนั้นเราจะกลับมาอัพเดทให้ดูกันอีกทีแน่นอน

แต่แค่ First Impression ตอนนี้ ก็ได้ใจกษิราไปแล้วจ้าาาา 

เอาล่ะ สำหรับคนที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วอยากไปสอยมาลองใช้บ้าง เราก็เห็นดีเห็นงามด้วยเป็นอย่างยิ่ง 

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย
Facebook : https://www.facebook.com/Zane.haircare/

สถานที่จัดจำหน่าย:
ร้านขายยา HEALTHY MAX
โทร 022635999
LINE@ https://line.me/ti/p/@wmtv
Web Site: https://www.zanehaircare.com/

อะไรดีกษิก็ว่าดี ตำตามกันได้เลยจ้าทุกคนน

Share: