เมื่อเดือนก่อน เกศได้มีโอกาสลอง set ทดลองใช้ของ Domohorn Wrinkle ประมาณ 3 วัน แล้วก็รู้สึกปลื้มปริ่มอิ่มเอมใจมาก จนกรีดร้องทาง facebook ไปแล้วหนึ่งรอบ

วันนี้ขอกลับมาอีกครั้งค่ะ ด้วยการ review ครบเซ็ตแบบ full stream ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสัญชาติญี่ปุ่นเจ้านี้ ว่าดีจริงมั้ย ดียังไง แก้ปัญหาผิวตามวัยได้จริงเหรอ ทำไมใครต่อใครถึงได้พูดถึงกันมากมายเต็มโซเชียลไปหมด 😆

มาเริ่มกันค่ะ

Domohorn Wrinkle

สกินแคร์จากญี่ปุ่น โดดเด่นในเรื่องของการสร้างผิวสุขภาพดีอย่างพิถีพิถัน เน้นการดึงเอาพลังในการฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติมาดูแลผิวในทุกๆ วัน เพื่อให้ผิวแข็งแรง เปล่งประกายแห่งความสุขจากภายในสู่ภายนอก

สิ่งที่แบรนด์นี้เน้นย้ำเป็นอย่างมาก ก็คือ ขั้นตอนและวิธีการใช้งานผลิตภัณฑ์ค่ะ โดยจะมีคู่มือการใช้งานแนบมาให้อย่างละเอียด เราจะได้ใช้เวลาปรนนิบัติผิวตัวเองอย่างเต็มที่ ด้วย ‘มือ’ ของพวกเราเองค่ะ โดยเรียกการดูแลผิวแบบนี้ว่า ‘โอเทะอาเทะ’ ซึ่งก็แปลว่า การดูแลบำรุงผิวด้วยมือ นั่นเอง หลังจากทดลองทำตามขั้นตอนและให้เวลากับผิวหน้าของตัวเองตามคำแนะนำของแบรนด์แล้ว ต้องเรียกว่าเป็นประสบการณ์ในการดูแลผิวที่ต่างออกไปจริงๆ ค่ะ

ครั้งนี้เกศได้ผลิตภัณฑ์มาแบบ Half SET นะคะ น้องๆ ก็จะมีขนาดเป็นครึ่งนึงของไซส์ปกติ

ผลิตภัณฑ์ของ Domohorn Wrinkle จะเป็นผลิตภัณฑ์แบบ One line ค่ะ ไม่มีการแบ่งกลุ่มตามประเภทปัญหาผิวแบบที่เราคุ้นเคย แต่จะใช้ทั้ง 8 ชิ้นส่งเสริมการทำงานของกันและกัน และช่วยดูแลผิวได้สำหรับทุกประเภท

เห็นจำนวนมากอย่างนี้ ไม่ต้องกลัวว่าจะจำไม่ได้ว่าใช้อันไหนก่อน ความน่ารักของน้องๆ เค้าก็คือ ด้านหลังจะมีระบุหมายเลขเรียงลำดับการใช้ไว้ให้ค่ะ กันลืม ..อันนี้ถือว่ารู้ใจมากจริงๆ

เนื่องจากเราอยากจะรีวิวให้ครบทุกขั้นตอน จึงจะเริ่มการรีวิวด้วยหน้าที่แต่งเต็มที่ก่อนเลยนะจ้ะ แล้วก็จะเริ่มให้ดูตั้งแต่ขั้นตอนแรก นั่นก็คือการทำความสะอาดผิวหน้าค่ะ

วันนี้หน้าจะเต็มกว่าปกตินิดนึงนะ อยากลบให้ดู 555

อ่อห่ออ หน้าเต็มมากเด้ออออ

มาค่ะ ขั้นตอนแรกสุด และเป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นที่เกศชอบที่สุดเลยด้วย

1. Oil-in-Gel Remover

เริ่มต้นขั้นตอนแรกสุดด้วยการล้างเครื่องสำอางค่ะ น้องคนนี้จะเป็นเจลล้างหน้า เนื้อเจลสีชมพูกุหลาบ กลิ่นหอมอ่อนๆ มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากพืชธรรมชาติตั่งต่าง เช่น เชียบัตเตอร์ แมคคาเดเมีย ซีลาเวนเดอร์ออยล์ (มิน่าล่ะหอมมาก) ใช้บนผิวหน้าแห้ง นวดวนทั่วใบหน้า เนื้อเจลจะเปลี่ยนเป็นออยล์ พลังในการล้างเครื่องสำอางสูงเว่อร์ แต่ไม่แสบตาเลย กลิ่นละมุนมาก ชอบตัวนี้มากเป็นพิเศษ รู้สึกว่าล้างเครื่องสำอางได้สะอาดล้ำลึกและไม่ทำร้ายผิวหน้าหล่ะ

ล้างทีละครึ่งหน้า โปรดสังเกตสองข้างเทียบกันจ้า ตา คิ้ว ปาก หลุดหม๊ดดดด

นวดวนครบทั้งใบหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด น้องจะแปลงร่างอีกทีเป็นเนื้อน้ำนม ความรู้สึกหลังล้างจะรู้สึกสะอาดและนุ่มนิ่ม ไม่แห้งตึง รู้สึกหน้ายังชุ่มชื่นอยู่ ❤

ต่อที่ขั้นตอนต่อไปค่ะ

2. Silky Cream Foam

โฟมล้างหน้าเนื้อนุ่มมมม ฟองละมุนนนน วิธีการใช้คือบีบออกมาประมาณ 1 เม็ดถั่วเหลือง แล้วตีฟองกับน้ำสะอาด น้องจะขึ้นฟองฟูนุ่มมม แบบในภาพเลยค่ะ ค่อยๆ ล้างบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน ..อย่ารุนแรงเดี๋ยวหน้าเหี่ยว เรียบร้อยแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซับหน้าเบาๆ เข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

3. Softening Foam Mask

อีกหนึ่งชิ้นในไลน์ที่รักมากกกก น้องเป็นโฟมเนื้อแน่นละเอียด เขย่ากระป๋องในแนวตั้งแล้วบีบออกมา จะได้โฟมก้อนกลมปุ๊กเนื้อนุ่มแน่น ปาดเลยจ้ะลงบนหน้าที่เพิ่งล้างเสร็จเมื่อกี้ เกลี่ยทั่วหน้าแล้วทิ้งไว้สัก 5 นาทีค่อยล้างออก น้องจะช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายมาทั้งวัน ให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป

4. Intense Hydrator

น้องคนนี้เป็นน้ำตบค่ะ อุดมไปด้วยไฮยาลูรอน กระตุ้นการรักษาและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว เนื้อเป็นน้ำเหลวใส มีความหนืดเล็กน้อย กลิ่นหอมเบาๆ แบบผ่อนคลาย เวลาใช้ให้แบ่งเป็นสองครั้ง วอร์มบนฝ่ามือก่อน ครั้งแรกกดเบาๆ ทั่วผิวหน้า ครั้งที่สองจะเร่งการตบให้ถี่ขึ้น จะรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มมมม เด้งติดมือแบบในโฆษณาเลย

เราจะอยู่ในขั้นตอนนี้ประมาณ 2 นาทีครึ่ง พอรู้สึกว่าหน้านุ่มติดมือแล้วก็เข้าขั้นตอนต่อไปได้เลย

5. Vital White Essence

เข้าสู่ขั้นตอนที่ 5 กับโลชั่นเนื้อบางเบาที่มีสารสกัดจากดอกโรมาเนียอาร์นิกา ..ไม่รู้จักไม่เป็นไร เอาเป็นว่าเค้ามีคุณสมบัติช่วยลดอาการฟกช้ำและรอยแผลต่างๆ ป้องกันผิวจากการเกิดอาการแพ้ เพราะนางมีโปรตีนที่มีพลังฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติอยู่สูงมาก 

เนื้อเอซเซนส์จะมีความกึ่งเหลว แต่ไม่เหลวเท่าตัวที่แล้ว สีขุ่นๆ ออกเหลืองนิดๆ กลิ่นหอมอ่อนเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ วิธีใช้จะแต้มห้าจุดแล้วแตะทั่วใบหน้า จากนั้นใช้นิ้วเคาะเบาๆ ให้ทั่ว อยู่กันตรงนี้ราวๆ 2 นาที กับอีกสัก 10 วิ

6. Cream 20

และนี่คือ ครีมบำรุงผิวยอดขายอันดับ 1 ของญี่ปุ่นนนน ครีมอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์นี้ น้องมีส่วนผสมของโสมขาว ราชาแห่งสมุนไพร ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น เปล่งประกายด้วยพลังของคอลลาเจน 

เนื้อครีมเป็นสีขาว เนื้อเข้มข้นมาก บีบปริมาณไม่มากแต่ทาได้ทั่วหน้าเลยเด้อ แตะห้าจุดแล้วนวดวนเบาๆ เป็นวงกลม ประมาณ 2 นาทีครึ่ง รู้สึกได้เลยถึงความหน้านุ่มชุ่มชื่นขีดสุด

7. Milky Veil Lotion

อีกหนึ่งลูกรักในเซ็ตนี้ (ทำไมกษิรักทุกขวด)

โลชั่นเนื้อน้ำนม ผู้มีคุณสมบัติช่วยกักเก็บสารบำรุงและความชุ่มชื้น แถมด้วยการปรับสมดุลความมันและดูดซับความมันส่วนเกินบนผิวด้วย 

วิธีใช้คือปั๊มบนฝ่ามือและวอร์มก่อน จากนั้นก็ค่อยๆ กดบนใบหน้าเบาๆ ทั่วหน้า หลังขั้นตอนนี้จะรู้สึกได้เลยว่าใบหน้านุ่มและกระจ่างใสขึ้นชัดเจนมาก ชอบมากกกกกก

ถ้าเป็นตอนกลางคืน หลังจบขั้นตอนนี้ก็เสร็จเรียบร้อย เข้านอนได้เลย แต่ถ้าเป็นตอนเช้าก็จะมีอีกขั้นตอนนะ นั่นคือ

8. UV Dress Cream

ขั้นตอนสุดท้ายสำหรับการบำรุงผิวภาคเช้า ขาดไปไม่ได้แน่ๆ กับการทากันแดดจ้า

น้องจะเป็นเนื้อครีมสีเบจ ใช้ทาเป็น base ได้เลย ถ้าเป็นวันเบาๆ คือลงตัวนี้แล้วทาแป้งฝุ่นบางๆ ออกจากบ้านได้เลย น้องไม่ได้มีคุณสมบัติปกปิดแบบรองพื้นนะคะ แต่ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น มีความสามารถในการปกป้องผิวจากรังสียูวีและแสงฟ้าจากจอคอมด้วยค่ะ

หลังจากทดลองใช้ครบทั้งเซ็ตเช้าเย็นเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ก็ได้เวลาเอาภาพ before after มาให้ดูกันค่ะ

ภาพก่อนหลัง จะพยายามใช้ภาพมุมเดียวกัน ถ่าย ณ จุดเดียวกันของบ้าน เพื่อความชัดเจนในการเปรียบเทียบนะคะ

เริ่มจากใบหน้าด้านข้าง

ปัญหาผิวหลักๆ คือเป็นคนผิวแห้งมากค่ะ มีรูขุมขนกว้าง และแต่งหน้าไม่ติด ริ้วรอยก็จะเริ่มถามหาโดยเฉพาะใต้ตานี่มาเต็มมาก

หลังจากใช้ สิ่งที่ชัดเจนคือผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นมาก ตื่นนอนมาจะยังมีความนุ่มอยู่ ใบหน้าจะวาวๆ แบบสุขภาพดี อิ่มฟู รูขุมขนดูตื้นขึ้นนิดนึง

รอยสิวดูจางลงด้วยนะ ไม่รู้คิดไปเองป่าว 555

แต่เรื่องความชุ่มชื้นนี่ของจริง ไม่รู้จะบรรยายยังไง

จบด้วยหน้าตรงจ้า ช่วงนี้เปิดหน้าสดบ่อยจนชินแล้ว 55

เพิ่งเห็นว่าใต้ตาดูสภาพดีขึ้นด้วยแฮะ ดีจัง

มาถึงจุดนี้ สำหรับใครที่สนใจอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่เพจของ Domohorn Wrinkle ได้เลยนะคะ ตามด้านล่างนี้

FB: DomohornWrinkle.TH
Website: https://bit.ly/2SiFfAv

 

หรือถ้าสนใจสั่งซื้อ ก็สามารถไปได้ตามช่องทางนี้เลยจ้า

Set ทดลอง มีค่านำเข้า 200 บาท (ได้คนละ 1 ครั้งนะคะ) 
https://bit.ly/32H2Y26

Set เต็ม หรือ Half Set แบบของเกศในรีวิวนี้ (Half set ก็ได้สิทธิ์คนละ 1 ครั้งเช่นกันจ้า)
https://bit.ly/2SiFfAv

หรือโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 02-260-2222 จ้า

ไปละ ขอให้มีใบหน้านุ่มมมม ชุ่มชื่นสุขภาพดีโดยทั่วกัน

Share: